Được tạo bởi Blogger.

6/9/11

kiếm tiền với autosurf Websyndic

-cũng chẳng phải làm gì nhiều vì nó là một trang autosurf tự động mà,vừa tăng hạng web của mình,vừa kiếm được tiền nữa.Đặc biệt là nó cho phép thêm tối đa 20 website.
-Websyndic cung cấp một tỷ lệ 0,06 đô la mỗi 1000 trang web truy cập
-Thanh toán Paypal : 5 € :Yoyo203:
-hẹn giờ: 15 Bạn có thể thêm 20 trang web để kiếm được.
mình xẽ hướng dẫn các bạn đăng ký nhé
link đăng ký http://www.Websyndic.com/
-bạn chọn để đăng ký



-điền đầy đủ thông tin của mình vào các mục nhé

-đăng ký thành công là bạn có thể login vào tài khoản của mình rùi:Yoyo192:

-bạn có thể thêm tối đa 20 website cua mình nhé
-giờ bắt đầu kiếm tiền nào
-Earn Credits!(kiếm tín cho website)
-Get Paid To Surf!(lướt 1000 website được 0,05$)

-chờ khoảng 14s là kiếm được 1 tín cho website của minh rùi

Vậy còn chờ gì nữa?hãy đăng ký để kiếm tiền và tăng hạng alexa.
link đăng ký http://www.Websyndic.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...